Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Sự vô cảm của cộng đồng và công an đến thế nầy là cùng!

                                                                                                La Hồng Huy



           Chiều ngày 15/7, trao đổi qua điện thoại với PV báo Đất Việt, một công an viên thị trấn Dùng đã xác nhận: Sự việc anh Trung và anh Điền bị nhóm thanh niên chém trọng thương vào tối ngày 8/7, tại thị trấn Dùng (Thanh Chương - Nghệ An), lực lượng an ninh thị trấn cũng có mặt chứng kiến nhưng "an ninh thị trấn không dám vào can ngăn".
          Chiến sĩ công an viên này phân trần: " Hôm xảy ra sự việc, có 3 đồng chí công an thị trấn có mặt tại hiện trường chứ không phải 5 người như nạn nhân đã nói. Khi đó đám thanh niên trên tay có mã tấu, lại hung bạo trong khi các chiến sĩ công an viên chỉ có gậy cao su trong tay nên đã không dám vào can ngăn sự việc".
          "Anh Giang – người nhà anh Trung và cũng là người có mặt tại hiện trường đưa anh Trung và anh Điền đi cấp cứu kể lại: “Khi tôi đến hiện trường, có thấy Trung và Điền nằm bất tỉnh trên vũng máu, thấy nhiều công an mặc áo xanh đứng xung quanh bảo vệ hiện trường nhưng tuyệt nhiên không ai đưa 2 người đi cấp cứu mặc dù vụ việc xảy ra ngay trước cổng bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương. Lúc đưa hai người vào viện cũng chỉ có tôi đưa vào mà người dân cũng chỉ đứng nhìn."

          Sự việc nầy giải thích được vì sao các công ty vệ sỹ đang lớn mạnh ở khắp các tỉnh/thành. Các bạn ơi mình không có tiền mướn vệ sỹ thì cố gắng mà học võ thuật để có thể tự bảo vệ mình và người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét